Firbank Grammar School chia sẻ chuyên môn với giáo viên Hệ Song bằng Việt Nam – Australia VCE

Firbank Grammar School chia sẻ chuyên môn với giáo viên Hệ Song bằng Việt Nam – Australia VCE

Firbank Grammar School chia sẻ chuyên môn với giáo viên Hệ Song bằng Việt Nam – Australia VCE

Thứ ba, 01/10/2024

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Edison Schools và Firbank Grammar School, các thầy cô Hệ Song bằng Việt Nam – Australia VCE đã tham gia chương trình chia sẻ chuyên môn từ đội ngũ Firbank trong 2 ngày, mang đến những kỹ năng mới trong giảng dạy.

Chương trình tập trung các nội dung:

Thông tin về Chương trình Song bằng Việt Nam – Australia VCE:

Thầy cô được chia sẻ về các môn học như Toán, EAL (English as an Additional Language) và Business Management, đặc biệt là các yêu cầu của Units 3 & 4, điều này giúp thầy cô chuẩn bị tốt hơn cho học sinh trong suốt quá trình học tập và thi cử.

Sử dụng hiệu quả tài nguyên và công cụ hỗ trợ giảng dạy:

Thông qua trang web Firbank Transnational Education, thầy cô có thể truy cập nhiều tài liệu hữu ích cho việc dạy VCE. Đặc biệt, đối với các môn Toán như General Mathematics và Mathematical Methods, thầy cô có thể hướng dẫn học sinh sử dụng máy tính đồ họa hiệu quả – một kỹ năng quan trọng để nắm bắt các khái niệm toán học phức tạp.

Phát triển kỹ năng xây dựng và đánh giá bài kiểm tra SAC:

SAC (School Assessed Coursework) là phần quan trọng của quá trình học VCE. Thầy cô đã được hỗ trợ trong việc thiết kế và đánh giá các bài kiểm tra này, giúp học sinh phát huy tối đa khả năng và đạt kết quả tốt nhất.

Chuẩn bị cho kỳ thi VCE:

Chương trình cũng trang bị cho thầy cô những phương pháp hiệu quả để giúp học sinh ôn tập, làm bài và phân tích câu hỏi, đảm bảo các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp.

Tăng cường hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm:

Buổi chia sẻ là dịp để giáo viên từ Edison Schools và Firbank Grammar School trao đổi, chia sẻ những phương pháp giảng dạy tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại Hệ Song bằng Việt Nam – Australia.

Các chương trình trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các giáo viên từ Firbank Grammar School và Edison Schools sẽ giúp mở rộng tầm nhìn về các phương pháp giảng dạy tiên tiến, phù hợp với yêu cầu quốc tế. Điều này góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và tạo điều kiện để thầy cô có thể cá nhân hóa quá trình học tập, giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng của mình trên hành trình chinh phục chương trình VCE một cách tự tin và hiệu quả!

Cô Kim Huệ – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Quốc tế Trường Trung học Edison chia sẻ về chương trình: “Chuỗi các bài chia sẻ trong hai ngày hội thảo mang đến một trải nghiệm rất có giá trị với các giáo viên VCE bởi những quy trình chuyên nghiệp, những kinh nghiệm thực tiễn quý báu và những cơ hội để mở rộng mạng lưới giáo viên VCE trên toàn cầu từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng giáo dục và mang lại thành công cho học sinh.”

Các bài viết liên quan

𝐋ễ ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Edison Schools và Đại học Văn hóa Trung Quốc (Đài Bắc, Đài Loan)

Vừa qua, Edison Schools đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Văn Hóa Trung Quốc (Đài Bắc, Đài Loan). Đây là cột mốc quan trọng, mở ra nhiều cơ hội cho các bạn học sinh trong việc tiếp cận với các chương trình học bổng và các khóa […]

Tin tức chung

Hội thảo “Tối ưu các cơ hội Đại học trên toàn thế giới trước mùa tuyển sinh Đại học 2025”

Vừa qua, Văn phòng Tư vấn – Hướng nghiệp & Đại học – Du học Edison (Edison UCC) đã tổ chức hội thảo “Tối ưu cơ hội Đại học trên toàn thế giới trước mùa tuyển sinh Đại học 2025“. Chương trình đã cung cấp thông tin giá trị, giúp các Eddie Trung học và […]

Tin tức chung

Firbank Grammar School chia sẻ chuyên môn với giáo viên Hệ Song bằng Việt Nam – Australia VCE

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Edison Schools và Firbank Grammar School, các thầy cô Hệ Song bằng Việt Nam – Australia VCE đã tham gia chương trình chia sẻ chuyên môn từ đội ngũ Firbank trong 2 ngày, mang đến những kỹ năng mới trong giảng dạy. Chương trình tập trung các nội dung: […]

Tin tức chung