Họp Phụ huynh đầu năm – thắt chặt sợi dây kết nối giữa nhà trường và gia đình

Họp Phụ huynh đầu năm – thắt chặt sợi dây kết nối giữa nhà trường và gia đình

Họp Phụ huynh đầu năm – thắt chặt sợi dây kết nối giữa nhà trường và gia đình

Thứ ba, 24/09/2024

Chu đáo – Tận tình – Chỉn chu – Chi tiết – Đó là những điều mà các Phụ huynh đã cảm nhận được trong buổi họp Phụ huynh đầu tiên tại các lớp trong năm học 2024 – 2025

Edison Schools tin rằng ấn tượng đầu tiên của Bố mẹ cũng quan trọng như ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào lớp của các con học sinh. Chỉ khi cảm thấy được quan tâm, được thoải mái và tôn trọng, chúng ta mới có thể phát huy được hết tất cả những mong muốn và năng lực của mình.

Trong buổi họp Phụ huynh vừa qua, để giúp cho các Phụ huynh phát huy tốt hơn vai trò đồng kiến tạo, các thầy cô chủ nhiệm đã chia sẻ đến bố mẹ nhiều thông tin quan trọng:

  • Giới thiệu nội dung chương trình học của từng khối lớp
  • Chi tiết các môn học và cách thức giảng dạy các chương trình đào tạo
  • Thông tin tổng quan về các dự án học tập, mục tiêu đạt được cho kết quả học tập của con
  • Cách thức liên hệ/tương tác giữa Nhà trường và Phụ huynh

Đây cũng là dịp để Nhà trường lắng nghe, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Phụ huynh. Sự góp ý và đồng hành của Quý Phụ huynh sẽ giúp Nhà trường hoàn thiện và nâng cao chất lượng giáo dục, tạo môi trường để học sinh phát triển toàn diện.

Tại buổi họp, các lớp cũng đã bầu chọn Ban Phụ huynh ở cấp lớp và cấp trường, để cùng chung tay với Nhà trường trong mọi hoạt động, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho các con.

Trong ngày này, Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông cũng đã tổ chức các Hội thảo chuyên đề mang đến cho Phụ huynh những thông tin cụ thể về Chương trình quốc tế và các Hệ đào tạo tại trường. Những chia sẻ này giúp bố mẹ có cái nhìn rõ ràng hơn về định hướng học tập của con, cũng như cách để đồng hành, hỗ trợ con đạt được những mục tiêu mới trong năm học sắp tới.

Buổi họp Phụ huynh đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình và chia sẻ thân tình từ Quý Phụ huynh. Chính sự ủng hộ và tin tưởng này là nguồn động lực to lớn để Nhà trường không ngừng đổi mới, phát triển hơn nữa, tạo dựng một môi trường giáo dục tốt nhất cho các con, để các con sẵn sàng “Ra khơi khai phá miền chưa biết – Mở ra chinh phục những chân trời” trong năm học 2024 – 2025 này.

Trường PTLC Edison Ecopark xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Phụ huynh đã luôn đồng hành và tin tưởng Nhà trường trong hành trình phát triển của con trẻ!

Các bài viết liên quan

𝐋ễ ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Edison Schools và Đại học Văn hóa Trung Quốc (Đài Bắc, Đài Loan)

Vừa qua, Edison Schools đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Văn Hóa Trung Quốc (Đài Bắc, Đài Loan). Đây là cột mốc quan trọng, mở ra nhiều cơ hội cho các bạn học sinh trong việc tiếp cận với các chương trình học bổng và các khóa […]

Tin tức chung

Hội thảo “Tối ưu các cơ hội Đại học trên toàn thế giới trước mùa tuyển sinh Đại học 2025”

Vừa qua, Văn phòng Tư vấn – Hướng nghiệp & Đại học – Du học Edison (Edison UCC) đã tổ chức hội thảo “Tối ưu cơ hội Đại học trên toàn thế giới trước mùa tuyển sinh Đại học 2025“. Chương trình đã cung cấp thông tin giá trị, giúp các Eddie Trung học và […]

Tin tức chung

Edtalk Season 10 for senior – Top 3 best speakers

Vòng Chung kết EDTalk dành cho học sinh THPT đầu tiên của năm học đã chính thức khép lại, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về các EddieTeen thể hiện sự thành thạo trong tiếng Anh khi chia sẻ quan điểm về chủ đề cuộc thi. Sự kiện này là hoạt động thường niên […]

Trung học phổ thông